Tại sao mình bắt đầu viết blog?

And shoud you ❓

Trong bài viết kì này, mình sẽ giải thích lí do tại sao mình muốn bắt đầu viết blog và bạn có nên bắt đầu blog cá nhân cho bản thân mình không !?

thought-catalog-505eectW54k-unsplash.jpg

Lí do

Doing something is always better than doing nothing.

Như đã nói ở bài viết đầu tiên, mình muốn bắt đầu blog đến từ sở thích của bản thân, bên cạnh đó mình muốn ghi chép lại những kiến thức hay mà mình tìm được đồng thời chia sẻ với mọi người xung quanh.

Ngoài những sở thích cá nhân, thì còn một số lí do mà mình muốn bắt đầu blog và tại sao các bạn nên bắt đầu blog cá nhân cho bản thân.

Động lực và cảm hứng cho người đọc.

Cho dù bạn làm việc gì hay học ngành nào thì luôn có những điều mới mà bạn sẽ học được thì blog là nơi giúp bạn chia sẻ những điều đó đến cho mọi người xung quanh. Để khi ai đó có thực hiện công việc mà bạn đã chia sẻ thì họ sẽ có nơi để tham khảo những trải nghiệm trước khi thực hiện.

Học thêm những kĩ năng mới

Blogging giúp bạn học được thêm nhiều kĩ năng có hơi khác như:

  • Cải thiện kĩ năng viết
  • Kĩ năng thiết kế Web
  • Quản lý nội dung trên Web
  • ...

Còn hơn thế nữa

Ngoài ra còn rất nhiều lí do tại sao bạn nên bắt đẩu blogging. Chẳng hạn như: quảng bá thương hiệu cá nhân, xây dựng lợi thế cạnh tranh bất bình đẳng cho bản thân 😃, hay để chuẩn bị cho một công việc mà bạn mơ ước 👨‍💻, ...

No Pic

Đánh đổi

Mặc dù việc bắt đầu viết blog mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội, nhưng để những cơ hội đó đến được với bạn 🙂 thì đó sẽ là một hành trình rất dài.

Việc viết blog không phải là một việc dễ dàng (đối với bản thân mình), bạn phải lên ý tưởng tìm nội dung, viết một bài viết ngắn gọn dễ hiểu và phải mang lại giá trị đến cho người đọc. Tất cả những yếu tố đó thôi còn chưa đủ để bài viết của bạn có thể thành công. 🎉

                       👨‍💻      🍀          🌟
            SUCCESS = WORK + LUCKY + UNFAIR ADVANTAGES