Bài viết đầu tiên: Xin chào thế giới 👋👋

Xin chào mọi người 🤘🏻Chào mừng mọi người đến với blog cá nhân của mình.

Bài viết đầu tiên: Xin chào thế giới 👋👋

Mình là ai❓

Mình tên là Tín 👋🏼.

Tại thời điểm blog này được viết, mình đang là sinh viên năm 2 ngành Công Nghệ Thông Tin của trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) 👨🏻‍🎓. Mình yêu thích lập trình, giải quyết vấn đề bằng lập trình (Problem Solving), mặc dù mình chỉ mới bắt đầu cách đây không lâu. Vì vậy, mình muốn ghi lại và chia sẻ những kiến thức mà mình học được bên cạnh đó là những khó khăn, định hướng cho những bạn cũng đang học lập trình hay có ý định học lập trình.

Bên cạnh những kiến thức trong ngành IT, mình cũng chia sẻ thêm về cách mình học tập hằng ngày, cách để làm việc hiệu quả hơn. Nên nếu bạn không học IT, thì cũng đừng ngần ngại follow mình nhé 😜!

Blog mình viết gì ? ✍🏻

Những chủ đề mà mình sẽ chia sẻ trong blog của mình:

  • Cách mình học như thế nào ở đại học ?
  • Những khó khăn khi mình học một môn học nào đó và cách mình đã vượt qua như thế nào ?
  • Một mẹo vặt hay điều hay mà mình vừa tìm được.
  • Về một bộ phim hay một cuốn sách mà mình vừa xem.
  • Một con bug trong chương trình mà mình tìm mãi mới ra cách sửa 😓.
  • ...

Hay cũng có thể là những chủ đề chuyên sâu khó hiểu:

  • Một cấu trúc dữ liệu phức tạp 🤯
  • Kĩ thuật mới mà mình học được 👨‍💻
  • Một concept khó hiểu trong lập trình 🧠
  • Hay một bài toán mình nghĩ mãi mới ra được cách giải 💻
  • ...

Kết lại 📌

Kể từ tuần sau mình sẽ post tầm 2 đến 3 bài viết mỗi tuần, nên nếu bạn đang học IT hay có ý định học IT, hãy theo dõi và cùng mình chia sẻ những kiến thức những điểu hay đến với mọi người.

⚠️ Lưu ý

Những bài viết của mình đều viết dựa trên góc nhìn của cá nhân mình, các bạn hãy tham khảo để tự rút ra nhận xét và quan điểm cho bản thân. Nếu quan điểm của các bạn có khác mình thì đừng ngần ngại chia sẻ và góp ý bằng cách bình luận cho mình biết nhé. ✍🏻

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây 💜 và chúc các bạn cuối tuần thật vui vẻ 🎉.